Buổi tập duyệt cho Lễ Tổng kết và Khai giảng ngày mai tại HVPGVN tại TP. HCM

Để Lễ Tổng kết và Khai giảng năm học 2020 - 2021 được diễn ra suôn sẻ, buổi sáng ngày 24/10/2020, hơn 2.000 Tăng Ni sinh và học viên đã vân tập về HVPGVN tại TP. HCM (cơ sở II), tham dự buổi tập duyệt, chuẩn bị cho buổi lễ ngày mai.

Buổi tập duyệt được chỉ đạo bởi chư Tôn đức Hội đồng Điều hành Học viện: TT. Thích Nhật Từ - Phó Trưởng ban kiêm Tổng điều phối cho Lễ Tốt nghiệp và Khai giảng 2020, TT. Thích Quang Thạnh - Phó Trưởng ban kiêm Phó Tổng điều phối, TT. Thích Giác Hoàng - Ban Thư ký,...

Nhằm giúp Lễ Tốt nghiệp và Tổng Khai giảng được diễn ra một cách trang nghiêm, TT. Thích Nhật Từ dặn dò Tăng Ni sinh và học viên một số điều cần lưu ý. Cụ thể, đó là các vấn đề về thẻ đeo, không sử dụng điện thoại trong suốt thời gian buổi lễ diễn ra, quy định về vấn đề mặc áo mão tốt nghiệp, cách thức di chuyển và nhận văn bằng trên khán đài, văn hoá ứng xử trong Phật giáo, lịch trình của buổi lễ ngày mai,...

Đồng thời, TT. Thích Giác Hoàng cũng hy vọng Tăng Ni sinh và học viên nghiêm chỉnh chấp hành đúng giờ quy định, giữ gìn oai nghi, tế hạnh để chương trình được viên mãn. Ngoài ra, Thượng tọa giới thiệu đến các sinh viên về chương trình chương trình thắp nến tri ân, cầu nguyện cho vùng lũ được diễn ra chiều nay.

Sau đó, dưới sự hướng dẫn của TT. Thích Nhật Từ, TT. Thích Giác Hoàng và ĐĐ. Thích Lệ Ngôn, Tăng Ni sinh và học viên diễn tập hoạt động nhận văn bằng tốt nghiệp và học bổng.

Tin: Bảo Tiên
Ảnh: Ngộ Trí Thuận